-
ผู้ตอบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำ ที่ได้งานทำตรงสาขาที่สำเร็จการศึกษา 5 recent views
จำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามที่มีงานทำ ที่ได้งานทำตรงสาขาที่สำเร็จการศึกษา โดยสรุปจากข้อมูลรายบุคคลที่สถาบันอุดมศึกษาจัดส่งมายัง สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย...สำนักงานปลัดกระทรวง 2 พฤศจิกายน 2565 -
ผู้ตอบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำ จำแนกตามความสามารถพิเศษที่ทำให้ได้งานทำ 6 recent views
จำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำ จำแนกตามความสามารถพิเศษที่ทำให้ได้งานทำ โดยสรุปจากข้อมูลรายบุคคลที่สถาบันอุดมศึกษาจัดส่งมายัง สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์...สำนักงานปลัดกระทรวง 2 พฤศจิกายน 2565 -
ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีงานทำ จำแนกตามระยะเวลาในการหางานทำ 190 recent views
จำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามที่มีงานทำ จำแนกตามระยะเวลาในการหางานทำ โดยสรุปจากข้อมูลรายบุคคลที่สถาบันอุดมศึกษาจัดส่งมายัง สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมสำนักงานปลัดกระทรวง 2 พฤศจิกายน 2565 -
ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีงานทำ จำแนกตามประเภทงาน 142 recent views
จำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามที่มีงานทำ จำแนกตามประเภทงาน โดยสรุปจากข้อมูลรายบุคคลที่สถาบันอุดมศึกษาจัดส่งมายัง สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมสำนักงานปลัดกระทรวง 2 พฤศจิกายน 2565 -
ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีงานทำ จำแนกตามสถานภาพการทำงาน 203 recent views
จำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามที่มีงานทำ จำแนกตามสถานภาพการทำงาน โดยสรุปจากข้อมูลรายบุคคลที่สถาบันอุดมศึกษาจัดส่งมายัง สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมสำนักงานปลัดกระทรวง 2 พฤศจิกายน 2565 -
ผู้สำเร็จการศึกษา จำแนกตามเพศ และจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำ 194 recent views
จำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำ จำแนกตามเพศ โดยสรุปจากข้อมูลรายบุคคลที่สถาบันอุดมศึกษาจัดส่งมายัง สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมสำนักงานปลัดกระทรวง 2 พฤศจิกายน 2565 -
ผู้ตอบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำ จำแนกตามระดับการศึกษา 193 recent views
จำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำ จำแนกตามระดับการศึกษา โดยสรุปจากข้อมูลรายบุคคลที่สถาบันอุดมศึกษาจัดส่งมายัง สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมสำนักงานปลัดกระทรวง 2 พฤศจิกายน 2565
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).